Thiết kế app di động kết nối với website bán hàng trực tuyến


Với nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng về trải nghiệm mua sắm phong phú bên ngoài cửa hàng trực tuyến, VNAppMob giới thiệu dịch vụ thiết kế ứng dụng trên thiết bị di động, kết nối trực tiếp với khách hàng và website của công ty.

Trước khi đề cập đến những gì mà ứng dụng trên thiết bị di động sẽ làm được để làm nên một cuộc cách mạng trong kinh doanh, VNAppMob có một vài thống kê sau tại Việt Nam:

- Tỷ lệ người dùng smartphone so với điện thoại phổ thông ở các thành phố lớn có chiều hướng tăng đều trong vòng 5 năm nay (từ năm 2012 cho tới 2017).

Người dùng smartphone đang tăng lên ở các thành phố lớn với tỷ lệ 84% so với người dùng điện thoại phổ thông.

- Theo báo cáo của Nielsen Việt Nam thì các thành phố thứ cấp (ví dụ như Thủ Dầu Một, Hội An, Vinh…) có tỷ lệ 71% người dùng smartphone; tăng 9% so với năm 2016; còn ở khu vực nông thôn đang có 68% người dùng sở hữu smartphone.

Cùng phân tích những tiện ích mà ứng dụng di động mang lại trong kinh doanh. Một số ưu điểm dưới đây sẽ giúp bạn nhìn thấy được hiệu quả bán hàng tương lai của khách hàng:

1. Thiết lập môi trường tương tác trực quan

Không quan trọng là bạn đang ở đâu, ở tiệm cà phê hay bất cứ đâu, chỉ cần bạn sỡ hữu một thiết bị di động là bạn có thế có được mọi thứ ngay lập tức! Việc cập nhật dễ dàng thường xuyên tình hình công việc sẽ giúp khách hàng tăng thêm năng suất làm việc và dễ dàng trao đổi công việc với các đồng nghiệp khác. Chỉ cần dành chút ít thời gian để kiểm tra lại mọi việc có đang được vận hành theo đúng quy trình không thôi.

2. Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Với việc xây dựng ứng dụng di động, công ty hay cửa hàng có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng đồng thời và liên tục.

Các thông tin hữu ích vê sản phẩm và dịch vụ sẽ được gửi đến khách hàng nhanh nhất.

Sale catalogues sẽ giúp cho khách hàng có nhiều tương tác và trải nghiệm hơn rất nhiều so với phải truy cập website.

3. Marketing hiệu quả

Để quảng bá cho một sản phẩm, 1 dịch vụ mới hay bất cứ sự kiện nào có thể sẽ rất tốn kém. Với ứng dụng trên thiết bị di động, mọi chi phí đến khách hàng đều được giảm thiểu tối đa.

ứng dụng dành cho thiết bị di động còn đóng vai trò như một kênh tiếp thị trực tiếp, có tính tương tác với khách hàng rất cao và giành được nhiều sự chú ý của họ hơn. Trong khi đó, nếu mua hàng từ trang web, khách hàng có khuynh hướng dễ bị phân tâm bởi các thông tin quảng bá, tiếp thị khác trên mạng thường được “pop-up” (tự động xuất hiện) trong quá trình họ truy cập vào một trang web.

4. Thanh toán nhanh chóng

Việc thanh toán dễ dàng và nhanh chóng hơn, nhất là khi được thực hiện bằng thẻ tín dụng hoặc các ví điện tử. Các thông tin xác nhận cho giao dịch thanh toán như mật mã động thường được gửi về ngay chiếc điện thoại mà khách hàng đang dùng để mua hàng khiến cho họ không phải mất nhiều thời gian hay thao tác để hoàn tất một đơn đặt hàng.


Tư vấn thêm: 0915969695 - 0965235237

Liên hệ: contact@vnappmob.com


App di động


Giới thiệu

Liên hệ

VNAppMob
Vietnam
+84965235237